Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2021

Cách để chọn C.ty quảng cáo Facebook uy tín tại TP. Hà Nội

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu có thể chấp nhận được bạn tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng & buôn bán online trên nền tảng gốc rễ Facebook và mạng lưới quảng cáo (ads network). Tuy nhiên, bạn đã chi tiêu giá cả cho quảng cáo nhưng kết quả bán hàng lại không được suôn sẻ. Bạn có nhu cầu liên kết với C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để được Hotline triển khai thực thi chiến dịch quảng cáo công dụng, Gia Công ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB truyền thông đào bới các gian khổ thường chạm mặt so với chạy quảng cáo Facebook & những tiêu chuẩn lựa chọn agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu khó khăn Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá nhân, chủ shop, doanh nghiệp mới thành lập và hoạt động đang có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Chúng ta sẽ xảy ra tình hình chung là tiêu tốn không ít tiền mà công dụng không đc suôn sẻ khi tự mình chạy quảng cáo. Nguyên Nhân nào dẫn đến thực trạng này?

Chọn sai phương châm quảng cáo

Nhiều đơn vị buôn bán không dành thời hạn tìm hiểu kĩ sản phẩm/dịch vụ bọn họ chạy, đối tượng người tiêu dùng hướng về là ai, phương châm quảng cáo cho mỗi chiến dịch nên những campaign quảng cáo không đưa về tác dụng cũng chính là điều dễ nắm bắt. Xác định mục tiêu quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên campaign là cách giúp cho Facebook xác định đc các gì nó cần làm cho campaign quảng cáo của người sử dụng.

Nếu phương châm của công ty là tăng lượt thay đổi đăng ký hay đặt hàng (Conversion) thì Facebook sẽ có thể chấp nhận được bạn chọn nút lôi kéo hành vi (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút kêu gọi hành động này sẽ điều hướng người tiêu dùng & người tiêu dùng contact theo đúng với kim chỉ nam ban sơ của người tiêu dùng đặt ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Target phương châm không đúng mực

Một campaign được xem là thắng lợi, là kết quả là khi chúng ta tìm ra được đối tượng người dùng người tiêu dùng tiềm năng mà sản phẩm, dịch vụ của bạn muốn nhắm tới hay có cách gọi khác là khách hàng mục tiêu bên trên Facebook. Target đối tượng người dùng vẫn là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người dùng không chỉ có khiến cho quảng cáo của công ty không nhắm đc đến khách hàng tiềm năng, quảng cáo không kết quả mà còn lãng phí Ngân sách bỏ ra, tiêu tốn thời hạn Gia Công lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

giữa những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook kết quả là cần nhắm đúng đối tượng người sử dụng người xem ở một số số lượng vừa đủ nhiều. Trên thực chất, phạm vi người xem quá rộng, các bạn sẽ phải tuyên chiến đối đầu rất nhiều với các nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận đc khách hàng tiềm năng có khả năng biến đổi đặt hàng. Chính vì như thế, bạn cần target chuẩn chỉnh để thu bé dại tệp lại. Chưa nói tới việc tiếp cận rộng sẽ khiến bạn phải trả mức giá cao hơn.

Ngược lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không còn hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng tiềm năng của công ty, sẽ làm hạn chế công dụng của chiến dịch quảng cáo. Rõ ràng, đối tượng người tiêu dùng tiềm năng tiếp cận thấp bên dưới 1.000 lượt thì quy mô tiếp cận ước tính thực sự còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm con người. Thậm chí, khả năng biến đổi gần như không có.

chế độ kiểm soát và điều hành ngặt nghèo từ Facebook

Trong vài năm trở lại đây, Facebook đã đưa ra đồng loạt những chính sách và luật pháp để kiểm soát và điều hành các chiến dịch quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch các tài khoản cá nhân & fanpage vi phạm chế độ quảng cáo của Facebook. Đặc biệt quan trọng, việt nam là một trong những nhiều giang sơn nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Ngay cả khi bạn chẳng vi phạm cơ chế, hay chuẩn mức của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng biến thành bị thổi bay trong những đợt càn quét tới từ Facebook.

Ngoài ra, gian truân khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở nội dung quảng cáo, Ảnh tiếp thị, content trang web đích đến,… nếu không có đội ngũ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Nguyên Nhân và hướng khắc phục cực tốt. Chưa kể, để sở hữu một tổ ngũ chạy Facebook giỏi, giàu kinh nghiệm bạn phải tốn thêm giá thành cho nguồn nhân sự unique này.

bởi vì còn vô số gian khổ nên nhiều cá thể, chủ shop buôn bán, doanh nghiệp đã tìm tới sự hỗ trợ từ những công ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có các tiêu chuẩn nào để lựa chọn C.ty quảng cáo phù hợp, hiệu quả nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Bảng Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook tốt nhất

tiêu chí Chọn công ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi giành cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

chính vì thế, bạn có quyền đc lựa chọn một đơn vị chuyên nghiệp và uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy phụ thuộc những tiêu chuẩn dưới đây để suy xét việc chọn lựa hợp tác với các công ty agency chạy quảng cáo Facebook cho cân xứng nhé.

#1. Công ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn chính là tiêu chí nòng cốt trong việc tìm và đào bới and lựa chọn đối tác với đơn vị của chính bản thân mình. Bởi chuyển động càng lâu, C.ty càng có khá nhiều kinh nghiệm triển khai, xử lý and tối ưu chiến dịch quảng cáo nhanh chóng, tác dụng. Điều này để giúp bảo vệ hiệu quả chiến dịch mang về hơn đối với những đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. Công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi C.ty chạy quảng cáo Facebook sẽ biểu lộ qua Review của những quý khách trước đó. Bạn cũng có thể xem thêm Reviews quý khách hàng từ phần bình chọn fanpage, hoặc trên Google bản đồ.

bên cạnh điểm số sao được đánh giá, chúng ta cũng có thể tham khảo phần đánh giá chi tiết về Dùng thử và hợp tác của bạn khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. C.ty chạy quảng cáo nhiều khách hàng

chúng ta có thể xem tệp đối tác của đơn vị, công ty mà bạn có nhu cầu hợp tác. Hãy xem thử công ty này đã có lần chạy quảng cáo cho nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ nào. Số lượng người tiêu dùng lớn hay nhỏ tuổi, có cùng nhóm buôn bán dòng sản phẩm giống shop, doanh nghiệp của công ty hay không. Nếu đã có lần chạy nhiều ngành hàng hay đã có lần buôn bán ngành hàng của người sử dụng thì việc hợp tác với bọn họ sẽ dễ ợt hơn để kiếm được “tiếng nói chung”.

#4. C.ty chạy quảng cáo giá cả giỏi

túi tiền xuất sắc không Có nghĩa là Chi phí rẻ. Bởi Chưa hẳn giá quảng cáo rẻ mà đã đưa về công dụng như mong muốn. Nếu như bạn thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì bản lĩnh cao quảng cáo chỉ đang hoạt động contact ảo và sẽ đạt được mục tiêu quảng cáo bạn đã đưa ra.Như vậy không chỉ là không giải quyết và xử lý đc luận điểm gì mà còn tiêu hao tiền bạc nữa.

đối với một C.ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đề ra mức giá thành hài hòa, không thật thấp hoặc quá cao thì đây sẽ là sự chọn lựa bình yên and khả thi giành riêng cho bạn.

công ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB truyền thông media

Bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn đc đơn vị nào tán thành hay chưa?

Nếu chưa thì MyB media hoàn toàn có thể là 1 trong những sự chọn lựa hoàn hảo, tối ưu, là mảnh ghép phù hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm chuyển động trong nghành quảng cáo trực tuyến & digital marketing, chúng tôi có không hề thiếu kinh nghiệm, năng lực & bản lĩnh sẽ giúp các shop, doanh nghiệp thực hiện thành công các chiến dịch quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Tại Sao thuyết phục bạn hợp tác với MyB media là:

  • đc điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, chuyên gia về quảng cáo Facebook marketing.

  • Đội ngũ chuyên gia bên trên 5 năm kinh nghiệm tiến hành Facebook Ads bên trên nhiều lĩnh vực.

  • Đội ngũ kinh doanh inhouse nhiệt huyết, chuẩn bị điều chỉnh thông điệp và content quảng cáo phù hợp với những chiến dịch.

  • công đoạn thực hiện dịch vụ rõ ràng, minh bạch dựa bên trên các báo cáo cụ thể hàng ngày, hàng tuần.

  • phối kết hợp chặt chẽ, hoạt bát Facebook Ads với những kênh digital khác để mang lại tối ưu hiệu quả thay đổi.

  • Gia Công giá thầu & tăng mật độ chuyển đổi là phương châm của đội ngũ mang đến cho doanh nghiệp.

với tất cả những Lý Do bên trên, nếu như khách hàng đang tìm kiếm sự hợp tác vĩnh viễn and bài bản. Hãy liên hệ với MyB media để đc support bổ trợ & thực hiện những chiến dịch digital marketing nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook tác dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu Quả hằng ngày hướng dẫn live stream Facebook tính năng live stream bên trên Facebook xuấ...