Đây chắc chắn là một luận điểm mà nhiều người đang thắc mắc & chăm lo tới nó. Vậy thì mốc giờ nào được xem là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết được mốc giờ đó là khung giờ vàng?
mốc giờ vàng đăng bài Facebook
câu hỏi này rất là hay khi mọi cá nhân đang chăm lo tới, bởi vì khi đăng bài vào khung giờ hài hòa thì nội dung bài viết của khách hàng sẽ tiếp cận đc đa số chúng ta xem nhất. Trong số nghành nghề dịch vụ buôn bán thì để giúp đỡ tăng tỉ lệ chuyển đổi là cao nhất.
Hiểu như thế nào là mốc giờ vàng đăng bài Facebook?
công ty chúng tôi nhận ra rằng hầu như mọi cá nhân có một thói quen khá sai lầm. Đó là cứ rảnh bao giờ thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng tải cái đó. Bởi vì những suy xét sai trái như vậy mà bạn đang không đạt đc hiệu quả như mong muốn.
rõ ràng, từ 9h-10h mọi người đang trong những khi đi làm việc, thì mình lại đăng bài thì người ta chẳng thể nào lướt Facebook để contact bài đăng của người sử dụng trong giờ đó được. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mọi cá nhân đi làm việc về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn mắc với những quá trình của gia đinh, cho nên chúng ta sẽ không thể rảnh rỗi ném lên Facebook đọc bài của doanh nghiệp được.
Chính bởi thế, mốc giờ vàng ở đây được định vị là thời điểm mà người dùng trực tuyến nhiều nhất, đó chính lúc đăng bài sẽ đạt tương tác cao nhất.
mốc giờ đăng bài kết quả trên trang cá nhân Facebook
thường thì nhiều phần mọi cá nhân sẽ quan tâm nhiều hơn thế nữa về khung giờ đăng bài bán hàng trực tuyến trên Facebook. Còn các mục đích đăng bài Facebook thông thường khác, thì bạn cũng có thể sử dụng những mốc giờ cân xứng như đăng bài bán sản phẩm trên Facebook.
thông thường mỗi nghành buôn bán hay dịch vụ sẽ sở hữu mỗi mốc giờ khác biệt, hành động liên hệ của người tiêu dùng cũng khác nhau. Cụ thể, người dùng độ tuổi 20 sẽ có được thời gian online khác với người dùng trên 40 tuổi, 50 tuổi.
khung giờ vàng đăng bài Facebook
tuy nhiên, dựa bên trên các thói quen hoạt động và sinh hoạt của người tiêu dùng tại việt nam, bạn cũng có thể xác định được cái mốc giờ tổng quan cho mọi nghành nghề, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt hiệu quả rất chất lượng.
Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook
Qua các lần đúc rút kinh nghiệm làm chủ Facebook của bản thân mình, cũng giống như đọc thêm từ không ít nguồn thì mốc giờ vàng mang đến hiệu quả là nên đăng vào các thời điểm sau đây:
- 7h-8h sáng: giờ đây mỗi cá nhân đang bước đầu thức dậy, ăn sáng, chúng ta sẽ tranh thủ một chút thời gian lướt Facebook, đọc báo, xem tin tức mới… Trong khung giờ này bạn nên đăng các chủ đề thật nhẹ nhàng, những bài post hấp dẫn, cụ thể tựa như các lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng những bài dòng sản phẩm bán sản phẩm một cách cứng ngắc.
- 11h-13h trưa: đây là giờ mỗi người nghỉ trưa, thư giãn, cho nên bọn họ sẽ tập kết trực tuyến không hề ít. Nên bạn cũng có thể tận dụng cao nhất quãng thời hạn này để đăng bài bán hàng, sẽ tương đối công dụng đấy.
- 19h-21h tối: Hết một ngày thao tác mắc, mọi cá nhân sẽ dành nhiều thời gian hơn để giải trí, thư giãn. Thì đấy là khoảng thời hạn đa số mọi cá nhân sẽ đều truy vấn vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh được xem là lúc 8h15 tối.). Lúc này được xem là thời điểm tốt nhất có thể để bạn bán sản phẩm. Bởi vì mỗi cá nhân sẽ không bị áp lực bó buộc về thời hạn nữa, chúng ta sẽ dành nhiều thời hạn, dừng lại đọc những bài viết dài của công ty nhưng với điều kiện bài đăng đó phải hay đấy nhé, chúng ta sẽ lắng nghe sự tư vấn về dòng sản phẩm của công ty.
- 22h-0h đêm: Thời điểm các người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” vận động. Mốc giờ này bạn lại phải hạn chế đăng bài về sản phẩm. Mà thay vào đây hãy share những mẩu truyện share cảm giác thì sẽ công dụng hơn, & cũng phù hợp với đối tượng đc tiếp cận lớn.
khung giờ vàng đăng bài Facebook
Tổng quan, trong bốn khung giờ này bạn cũng có thể dễ dãi nhận thấy, có 2 khung giờ vàng mang lại sự hiệu quả tối ưu nhất khi đăng bài bán sản phẩm, đó là lúc 11H-13H TRƯA & 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên xem xét đăng nội dung bài viết thường xuyên hơn tận dụng cao nhất ở 2 mốc giờ này để bài viết có không ít liên hệ tối ưu nhất nhé!
khung giờ đăng bài mang đến hiệu quả cực tốt bên trên Fanpage Facebook
mặc dầu trang face cá nhân & trang Fanpage là 2 khái niệm hoàn toàn khác biệt, nhưng thực chất khi đăng bài muốn tác dụng thì khung giờ là giống nhau. Tức là bạn cũng có thể vận dụng khung giờ đăng bài bên trên trang facebook cá nhân & chia sẻ nó lên trang Fanpage của bản thân mình để ngày càng tăng phần kết quả.
Một bài viết đc đăng lên lên có nhiều người tiếp cận hay là không, 1 phần là do các hành vi tương tác trước đó của người tiêu dùng. Còn về mốc giờ đăng bài thường sẽ là 4 mốc thời gian đã được Cửa Hàng chúng tôi share trong bài viết này, trong những số đó có 2 khung giờ nhiều bạn online nhất bạn nên tận dụng nó.
Kết luận
như vậy MYB truyền thông đã khiến cho bạn giải đáp những câu hỏi mốc giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt tác dụng
Các bạn hãy thử vận dụng vào bài đăng của bản thân mình ở tất cả các khung giờ bên trên, tiếp đến check xem mức độ công dụng về tương tác của người tiêu dùng trên những mốc giờ đó, để chọn lựa ra một chiến lược hiệu quả nhất cho Facebook của chính mình nhé.
Hình như, bạn hãy đặt mình vào chỗ đứng của người dùng để biết rằng người tiêu dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì bạn sẽ chăm lo vào Facebook trong khung giờ nào là nhiều nhất. And sau những lần đăng bài thì bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm cho chính bản thân. Mốc giờ vàng đăng bài công dụng cho bản thân mình.
Trong khi, bạn cũng tets thêm đăng bài vào những mốc giờ khác nữa, để tiếp cận đc với các đối tượng người tiêu dùng ở nghành nghề kinh doanh khác, mốc giờ khác. Và bạn càng phải để ý tới những ngày vào cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), những dịp nghỉ lễ vì đây là những thời điểm người tiêu dùng rãnh rỗi nhiều nhất.
Chúc bạn thành công!
Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook kết quả
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét