bạn có nhu cầu học cách viết nội dung quảng cáo Facebook có sức cuốn hút, đốn đổ quý khách giận dữ nhất và khiến cho chúng ta phải mở ví?
content quyết đinh đến hơn 80% việc campaign quảng cáo của chúng ta có tác dụng hay không!
Dù chính là Facebook Ads hay bất cứ bề ngoài chạy quảng cáo nào khác! [Đây là bình chọn cá thể từ kinh nghiệm bản thân mình]
Vậy bằng phương pháp nào để có thể tự viết nội dung quảng cáo cuốn hút và thuyết phục người đọc?
5 Công thức viết nội dung quảng cáo đỉnh cao dưới sẽ giúp đỡ bạn thao tác này 1 cách công dụng.
Mình có dẫn thêm ví dụ cho từng công thức, để giúp bạn đễ hình dung and áp dụng dễ dàng.
Đọc hết để mày mò 5 công thức này nhé …
nội dung hay nội dung bài viết là nhân tố cần thiết bậc nhất, chiến dịch quảng cáo của khách hàng có thực sự công dụng, rất có thể tìm được nhiều du khách hàng hay không 1 phần cũng chính là nhờ content, vậy nội dung bài viết này để giúp đỡ ích cho mình bên trên con đường đến thành công trong nghành nghề dịch vụ mà bạn chọn lựa.
nội dung quảng cáo Facebook công dụng

content quảng cáo Facebook hiệu quả
có khá nhiều công thức để viết nội dung quảng cáo Facebook hay & hấp dẫn. Nhưng trong bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đưa ra cho mình 5 công thức hay nhất.
các công thức khác, phần lớn là những các biến thể của 5 công thức này mà cách tân và phát triển thêm! Đề ra quá nhiều cách and công thức sẽ khiến bạn dễ bị rối.
khi bạn áp dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã sở hữu thể thoải mái tự tin chạy quảng cáo Facebook tác dụng rồi đó
content chạy quảng cáo Facebook kết quả Với AIDA
Công thức viết nội dung cho dạng quảng cáo AIDA này rất có thể dùng được cho hầu hết các giai đoạn Thị trường 1, 2, 3.
nếu như khách hàng chưa biết những giai đoạn của một thị trường, dòng sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về kiểu cách viết câu tiêu đề này của MYB truyền thông.
(3) quý khách hàng biết đến dòng sản phẩm and biết nó thỏa mãn nhu cầu tại thời điểm đó (2) khách hàng có mong muốn hoặc xử lý vấn đề, nhưng chưa chắc chắn sản phẩm (1) khách hàng chưa mong muốn xác định mình search điều gì, nhưng lại Để ý đến luận điểm.
Xem thêm: hướng dẫn đánh giá kết quả của quảng cáo Facebook

content quảng cáo Facebook tác dụng
1. A – Attention: hấp dẫn, Gây Sự chăm chú
bình thường , mỗi một bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có ra quyết định tiếp tục hướng đến kỹ hơn.
nếu như trong 3 -5 giây này, nội dung bài viết không tồn tại sức hấp dẫn không hề lôi kéo người đọc thì cục bộ các gì bạn trình bày kế tiếp đều là chẳng có tác dụng, quý khách không bao giờ nhìn thấy nó.
vì thế, điều quan trọng đầu tiên của một bài content quảng cáo là phải quan tâm và khơi gợi đc sự quan tâm, mày mò của người đọc.
Ảnh hay câu tiêu đề chính là 2 nhân tố đầu tiên & cần thiết nhất để sở hữu đc sự để ý này! Hãy xem lại nguyên lý viết câu tiêu đề sao để cho hiệu quả.
2. I – Interest: tạo sự yêu thích cho người Đọc
đối với câu tiêu đề, nếu như khách hàng làm giỏi bước này, bạn đã thành công kích thích được trí tìm hiểu & sự yêu thích của đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn.
Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt mẩu truyện bạn có nhu cầu truyền tải để đưa đối tượng người tiêu dùng đến bước cuối cùng chính là đặt hàng.
Với mỗi loại đối tượng trong 3 nguyên lý để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ sở hữu sự khác nhau:
(3) người sử dụng biết đến sản phẩm & biết nó đáp ứng nhu cầu tại thời điểm đó: dòng sản phẩm này còn có gì đặc trưng : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá tốt bất như cho? Marketing 20%? Giảm một nửa giành cho 20 người đầu tiên? …
(2) khách hàng biết nhu cầu/vấn đề, nhưng không biết sản phẩm: Nói đúng đắn về các vấn đề mà đối tượng người sử dụng đang gặp gỡ phải. Hãy đặt cho bọn họ các thắc mắc
Ví dụ: “Đối thủ đang hoạt động quảng cáo bán sản phẩm ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”
(1) quý khách hàng chưa hình dung mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại xem xét vấn đề: bắt đầu với một vấn đề mà quý khách hàng quan tâm. Có thể bọn họ đang chưa chạm mặt phải, nhưng họ suy xét nó.
“Không phải mỗi người ai kinh doanh đều chiến thắng – đây là một câu chuyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 shop thời trang ở Hà Nội” (Người đang làm kinh doanh xuất sắc thấy mình ở trong mẩu truyện đó, and tò mò hơn về mẩu chuyện phá sản, chúng ta sẽ đọc tiếp phần sau. Và rồi chốt lại bạn bán cho chúng ta cái vòng đeo tay lộc may hihi !)

nội dung quảng cáo Facebook tác dụng
3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, mong muốn
Đây là điểm quan trọng tập kết vào lợi ích của sản phẩm đem về, and trường cảnh của đối tượng người tiêu dùng khi họ thoát khỏi luận điểm của mình.
Hãy viết một câu nào đó khơi gợi sự khát khao của đối tượng người dùng.
Ví dụ:
ích lợi của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, không phải khổ sở vì vòng eo bánh mì”
Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt và hình dung, bạn đang nằm trên bờ biển đầy nắng với người mình yêu thích and nhiều lúc thấy khó chịu vì những anh chàng đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không tồn tại được cái cảm hứng đó, sự “khó chịu” đó?”
Thứ gì tạo sự khao khát? Nó là nhu cầu của mỗi con người : đc kính yêu, được chăm lo, đc chú ý, đc hạnh phúc, đc xinh đẹp, được chiêm ngưỡng, được bộc lộ chính mình, đc giàu sang, đc tự do, …
4. A – Action: ra quyết định, lôi kéo hành vi
sau khi đã thuyết phục được đối tượng người tiêu dùng, bạn hãy tăng lên sự khan hiếm và tính khẩn cấp với 1 lời lôi kéo hành vi khỏe khoắn, sẽ giúp cho bạn gia tăng số lượt đặt đơn hàng.
Cách viết bài nội dung quảng cáo AIDA đã bị vượt trội với mọi người làm marketing.
Nó vẫn luôn luôn phát huy được tính năng của mình trải qua những bài viết có tác dụng thôi miên quý khách 1 cách nhẹ nhàng và cực kỳ tác dụng.
Khi đã nắm rõ đc những kĩ thuật viết content quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn rất có thể thỏa sức tự tin sáng tạo một content nội dung lôi cuốn & hiệu quả.

nội dung quảng cáo Facebook công dụng
content chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Sử Dụng Before – After – Bridge
Cách viết nội dung quảng cáo này sẽ hợp với những loại dòng sản phẩm ở giai đoạn Thị phần 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại không biết sản phẩm) and 1 (khách hàng chưa chắc chắn mình cần tìm điều gì, nhưng suy nghĩ vấn đề đó).
1. Before: Trước – tình hình chung Của Mọi luận điểm Đang sinh tồn.
Gây chăm chú với đối tượng người dùng quý khách bằng Ảnh và câu tiêu đề. Dẫn dắt quý khách hàng bằng phương pháp nêu ra vấn đề của chúng ta để chúng ta thấy “ah đây là vấn đề mà mình đang bận rộn phải”
“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”
2. After: Sau – hiện trạng sau khoản thời gian các vấn đề được giải quyết.
Bạn đã thoát khỏi các vấn đề đau đầu của mình và đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu gì đó khiến cho quý khách khao khát!
“Giờ thì mình đã có thể thỏa sức tự tin mặc những bộ bikini đi biển được rồi!”
Cái gì này mà khách rất thèm muốn có đc hoặc quay về như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là ích lợi. Công dụng đó sẽ dẫn đến điều gì đẩy đà hơn, thì chính các thứ đó sẽ khởi tạo ra khao khát.
Hết rạn bụng => tư tin mặc đc bikini, đầm toàn thân, áo hở eo, tự tin bước chân xuống phố, không còn lo ck chê xấu, …

nội dung quảng cáo Facebook kết quả
3. Bridge: Cầu Nối – hiện trạng Đó Đã đc giải quyết và xử lý bằng phương pháp Nào.
nói tới chiến thuật – chính là dòng sản phẩm của công ty 1 cách tự nhiên nhất.
“Dì hai của bản thân ghé qua nhà chơi, biểu mình Trải Nghiệm cái dòng sản phẩm ABC. Xài đc mới 2 tháng thì happy quá luôn luôn mọi cá nhân ạ! Mình thích nhất là đc mặc đồ các bộ đồ toàn thân. Vậy là mình lấy về bán cho những mẹ khác luôn, hiệu nghiệm lắm luôn.”
nội dung chạy quảng cáo Facebook kết quả Dạng 3: Story
bạn cũng có thể sử dụng lại công thức viết content quảng cáo 2 ở phía bên trên để kể một câu chuyện đầy cảm hứng và tạo nên xúc cảm phía bên trong đối tượng người sử dụng quý khách, khiến cho chúng ta đặt hàng.
- Trước đây mình …
- hiện nay thì …
- Là nhờ có…
Hoặc bạn cũng có thể viết nó theo dạng:
- Anh ấy đã thất bại ra làm sao
- Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời bế tắc ra làm sao
- tình cờ anh ấy gặp mặt được một người bạn, reviews cho anh ấy sử dung dòng sản phẩm này
- thuở đầu anh ấy không tin, nhưng vẫn Trải Nghiệm cũng có thể có mất gì đâu
- và thật bất ngờ, anh ấy đã quay về như rất lâu rồi
tiếp nối hãy mô tả về lợi ích của sản phẩm. Có thể thêm một số đặc tính của máy (nếu cần)
& kêu gọi hành vi một cách nhẹ dịu
“Bạn rất có thể đặt dòng sản phẩm ở links bên dưới”
“Bạn có muốn …, hãy nhắn tin để đặt đơn hàng ngay!”
đấy là 1 cách viết content quảng cáo Facebook kha khá khó.
Nên chúng ta có thể đọc thêm các bài viết của đối thủ, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.
bạn dạng thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều cần thiết là bạn nắm đc các yếu tố để chiến thắng của bài viết, and đánh giá được bản lĩnh của freelancer).
Thí dụ:
“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM yên tâm
Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không xong, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm, mệt mỏi”
Đêm nào cũng như đêm nào, con thì khóc , vợ chồng Lan & Điệp chí chóe, toàn bộ chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.
Thế rồi….
Một người đồng bọn vô tình nghe qua mẩu chuyện và mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng kinh ngạc về tính năng của nó, khi lần trước tiên trong quãng thời gian dài vợ ông chồng chị có đc một giấc ngủ trọn vẹn.
Chị Lan đó là 1 trong cả tỷ bà mẹ đã biến thành người tiêu dùng đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình và được như mong ước.
content chạy quảng cáo Facebook kết quả Với Kiểu Problem – Agitate – Solve
phù hợp với giai đoạn Thị trường 2 & 1 (giống công thức 2). Như sản phẩm giải quyết và xử lý một luận điểm về sức khỏe nào đó.
1. Problem – định vị giải quyết và xử lý vấn đề
làm ra để ý – Đề cập đến luận điểm của đối tượng người dùng người sử dụng.
“Mẹ bỉm đang lo lắng về cái bụng không được đẹp của bản thân sau sinh?”
2. Agitate – Khuấy Động vấn đề Đó
vấn đề đó đã gây ra những phiền phức như thế nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.
“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như thế mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”
“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh đẹp long lanh và khi nhìn lại bản thân thì thấy tủi thân vô cùng”
Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook hiệu quả
3. Solve – giải quyết luận điểm Đó
“Với sản phẩm mới ABC, để giúp đỡ các mẹ rất có thể đánh bay mỡ thừa chỉ sau 3 tuần sử dụng …”
đây chính là nơi bạn đề cập đến các phương án & tác dụng mà chiến thuật này mang lại.
tập trung vào công dụng của máy.
Dùng chính các đặc tính của máy để lý giải thêm.
tạo sự khan hiếm cảu dòng sản phẩm, tính khẩn cấp
và kêu gọi đối tượng người sử dụng hành vi

nội dung quảng cáo Facebook công dụng
Cách Viết nội dung Quảng Cáo Với 4W
đó là công thức rất cân xứng cho sản phẩm thời trang (loại dòng sản phẩm ở giai đoạn Thị Phần 1 – quý khách biết dòng sản phẩm and biết nó thỏa mãn nhu cầu nhu cầu)
1. Các gì tôi có cho mình
“Tôi có gì cho bạn?”
“Thời trang thiết kế – Giá siêu bình dân”
2. Điều gì sẽ làm cho mình
“Sản phẩm hoặc dịch vụ của tôi làm được gì cho bạn?”
“Sở hữu ngay các bộ cánh không đụng hàng, vừa vặn, đậm màu cá nhân của bạn”
3. TÔI LÀ AI?
“Tôi là ai mà bạn phải tin tôi?”
“Shop đã đáp ứng hơn 5000 người sử dụng và nhiều phần đều ưng ý thiết kế, mẫu vải từ shop
hỗ trợ đổi, sửa sản phẩm nếu kích cỡ không vừa – Nên Đặt Hàng Ngay bạn vẫn an tâm nhé
Chất vải giống hàng thời thượng – nhưng giá từ shop thì SIÊU bình dân”
4. Các gì bạn cần làm tiếp sau
“Bạn cần làm cái gi tiếp theo?”
“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị cân nặng, chiều cao, và số đo vòng bụng, bạn sẽ có ngay bộ cánh đồng tình nhất!
đừng chậm tay để nhận được quà tặng khủng xxx trong từ bây giờ nữa nhé!”
Trong khi, với dòng sản phẩm ăn mặc quần áo thời trang, chúng ta cũng có thể viết theo AIDA
“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)
Thời trang họa tiết thiết kế – giải pháp ấn tượng cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo ý thích của người sử dụng. Chỉ cần gửi số đo vòng bụng, chiều cao, trọng lượng là shop có thể may đúng đắn đúng form. Mẫu từ shop luôn được update tiên tiến nhất với Xu thế (Interest)
Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, tự tin đi tiệc đi chơi mà không thể lo đụng hàng với ai nữa đó (Desire)
“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị trọng lượng, chiều cao, & số đo vòng bụng, bạn sẽ sở hữu được ngay bộ cánh tán thành nhất! Nhanh tay để nhận được quà khuyến mãi ngay khủng xxx trong bây giờ nữa nha nha!” (Action)
Kết Về 5 Công Thức Viết nội dung Quảng Cáo Facebook
Vậy là bạn đã tham khảo qua 5 công thức viết content quảng cáo huyền thoại, thông dụng nhất and đc vận dụng nhiều nhất.
Việc vận dụng có tác dụng hay là không nó sẽ nhờ vào bản lĩnh của mỗi cá nhân.
trong các số ấy, các nhân tố khiến cho bạn có cách viết nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả:
- Nắm toàn diện công thức viết nội dung quảng cáo Facebook hấp dẫn
- phân tích được Insights quý khách hàng
- định vị đc Painpoint của doanh nghiệp
- Có chút chiều sâu về tư tưởng con người
- & luyện tập liên tục
That’s it! Chúc bạn viết content quảng cáo Facebook, & cả những loại quảng cáo khác thật hiệu quả nhé!
Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook kết quả
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét