Thứ Bảy, 30 tháng 10, 2021

Cách chạy quảng cáo Facebook Messenger hiệu quả 2021

Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Messenger kết quả 2021

nếu bạn chưa xuất hiện kinh nghiệm chạy quảng cáo nhưng đang muốn học thêm những thủ thuật để buôn bán trên Facebook, bán sản phẩm online qua Fanpage. Hướng dẫn cách chạy quảng cáo tin nhắn Facebook 2021 (cập nhật theo giao diện mới) này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từng bước.

MyB media còn support thêm cách chốt đơn kết quả bên trên Fanpage cho Các bạn ở cuối bài viết. Vì nếu mà quảng cáo cuốn hút được không ít tin nhắn mà chốt không đc khách là coi như toang. Nếu như bạn có phân vân giữa quảng cáo tin nhắn và quảng cáo Messenger, thì chúng chỉ là 1 trong nhé.

Chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Nên hay không Chạy Quảng Cáo Facebook Messenger?

hiệ tượng chạy quảng cáo tin nhắn Facebook được xem là một loại phương châm chiến dịch quảng cáo để bán hàng được ứng dụng phổ cập nhất giai đoạn vừa rồi (trước khi các chiến dịch quảng cáo biến đổi với trang web bán sản phẩm hoặc là Landing Page trở nên thịnh hành).

Khi một ai đó bên trên Facebook nhắn tin cho mình bên trên Fanpage, Có nghĩa là bọn họ có hứng thú với sản phẩm/ dịch vụ của công ty. Khi bọn họ đã hứng thú rồi thì bạn chỉ việc chăm lo người tiêu dùng xuất sắc là chốt được giao dịch rồi.

thế nên, cách chạy quảng cáo tin nhắn bên trên Facebook được nhìn nhận là 1 trong campaign cân xứng cho việc bán sản phẩm trực tuyến trên gốc rễ social Facebook (khi mà bạn chưa có website).

bình thường, những mẫu quảng cáo có mục tiêu tin nhắn của người sử dụng sẽ có được nút “Gửi tin nhắn” để khách hàng mục tiêu hoàn toàn có thể thuận lợi nhắn tin tương tác với bạn nhanh chóng bên trên Fanpage.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Rất nhiều người nhầm tưởng rằng mẫu quảng cáo tin nhắn sẽ chỉ xuất hiện trong hộp thư Messenger như hình bên dưới nhưng đó chỉ là “Vị trí quảng cáo” mà thôi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Bên cạnh đó, nhiều loại chiến dịch quảng cáo có mục tiêu khác nhau như dạng biến đổi hay” click to web” cũng có thể có thể xuất hiện được trong Messenger.

Liệu Quảng Cáo Tin Nhắn đem đến khách hàng tiềm năng

dưới đây là một số trong những mẫu campaign quảng cáo bên mình đã chạy với mục đích tăng lệch giá bán hàng với campaign là quảng cáo tin nhắn Facebook.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Bạn thấy đấy chỉ còn 7.000đ để lấy đc một người tiêu dùng tiềm năng mới đến với siêu thị bán sản phẩm thời trang, chưa nói tới lượng lớn bình luận.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

& cũng campaign, hơn 13.000đ đã lôi cuốn đc một khách hàng tiềm năng mới cho siêu thị bán sản phẩm ngũ cốc lợi sữa, chưa tính lượng lớn bình luận.

Với Ngân sách để có các người tiêu dùng tiềm năng mới như vậy thì chắc hẳn rằng đó là điều đáng để nhiều cửa hàng mơ ước. Nếu như khách hàng bỏ ra 100.000.000đ mà mà thu về được 200.000.000 – 500.000.000đ tùy từng loại sản phẩm thì có phải quá lý tưởng không?

Xem thêm: Chạy thuê quảng cáo facebook chiết khấu

Gửi Tin Nhắn sẽ sở hữu Xu thế đặt đơn hàng Cao Hơn liên hệ

Nếu như trước đây bạn đã có lần chạy quảng cáo, và nếu như khách hàng chạy mẫu chiến dịch liên hệ thì chắc bạn không còn lạ việc đối tượng người tiêu dùng thường “chấm”, tag bạn bè lên nội dung bài viết quảng cáo của bản thân mình.

bọn họ để lại comment chấm như thế nhưng có sự thật muốn đặt đơn hàng không?

Hãy nghĩ thử nhé. Với các người gửi tin nhắn & người phản hồi, thì ai là người có xu hướng đặt hàng cao hơn?

phản hồi là hành động đợi cửa hàng tư vấn nhưng gửi tin nhắn lại là hành vi chủ động contact với siêu thị. Chính vì vậy mà người gửi tin nhắn thường có Xu thế đặt hàng cao hơn với người để lại comment đó.

contact Với quý khách hàng dễ ợt hơn

Với những loại sản phẩm mà cần sự đường dây nóng, cụ thể là, khi mà bạn chạy quảng cáo để support cho khách hàng qua tin nhắn hoặc trực tiếp qua điện thoại cảm ứng sẽ thuận lợi chốt được giao dịch hơn.

Với người tiêu dùng tiềm năng, khi được nhân viên bán sản phẩm tư vấn tận tình & chu đáo, chúng ta sẽ cảm nhận thấy tin tưởng và có ấn tượng chất lượng cao đẹp. Bền chắc, họ sẽ chọn sản phẩm của doanh nghiệp chứ Chưa hẳn ở đâu khác.

Facebook tự động Gia Công Quảng Cáo Theo hành vi

Facebook tối ưu một chiến dịch quảng cáo như vậy nào? Lý Do campaign quảng cáo tin nhắn lại đưa về cơ hội có deals cao hơn là những chiến dịch contact hoặc video clip.

Facebook nắm rất sâu về hành vi của người tiêu dùng & nắm hết các cụ thể bé dại nhất!

  • người tiêu dùng đang thích và âu yếm tới điều gì?

  • họ tìm kiếm những gì bên trên thanh search của Facebook?

  • Mới gửi tin nhắn trên mẫu quảng cáo có content ra sao

  • Xem các đoạn Clip nội dung như vậy nào?

  • Đã ghé qua & lượt thích các bài viết nào, trang nào?

  • thủ thỉ với anh em qua Messenger về chủ đề gì?

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Mỗi một người có đến hàng trăm điểm dữ liệu trong khối hệ thống dữ liệu của Facebook.

Facebook sẽ biết đúng chuẩn người có tác dụng nhất sẽ gửi tin nhắn bên trên nội dung quảng cáo của bạn.

những người gửi tin nhắn ấy chính là người có xu hướng mua hàng cao.

Quảng Cáo Tin Nhắn vận động như vậy nào?

khi bạn vừa lên một chiến dịch mẫu quảng cáo tin nhắn nội dung quảng cáo có từ khóa and Ảnh riêng. Ví dụ như bạn chạy nội dung quảng cáo tin nhắn bán mặt hàng là tóc giả. Ảnh hiển thị trong quảng cáo của người sử dụng là tóc giả. Từ khóa cũng trở thành là tóc giả.

Trước hết, Facebook sẽ phân phối quảng cáo của chúng ta đến những người tiêu dùng Facebook có công dụng gửi tin nhắn tối đa trên mẫu quảng cáo của người tiêu dùng.

bình thường, Facebook sẽ phân phối mẫu quảng cáo của doanh nghiệp đến cho ai đó vừa mới seach tóc giả trên thanh search của Facebook.

Hoặc cũng đều có thể nó phân phối đến người dùng gần đây đã gửi tin nhắn cho một shop nào đó cũng đang chạy quảng cáo tóc giả.

tiếp đến, khi có một lượng người tiêu dùng nhất định đã gửi tin nhắn trên mẫu quảng cáo của khách hàng, Facebook nó lại dựa tiếp vào dữ liệu hành vi của các người này và tiếp tục phân phối tiếp quảng cáo của người sử dụng đến với các người dùng có điểm lưu ý tương tự.

hàng ngày, nó lại tìm được cho bạn thêm đa số chúng ta có cùng hành vi gửi tin nhắn trên quảng cáo của mình.

Cách Chạy Quảng Cáo Tin Nhắn Messenger A-Z

Ok! Giờ thì chúng ta tạo chiến dịch quảng cáo tin nhắn Facebook ngay hiện giờ nhé!

MyB truyền thông media sẽ giải thích rất chi tiết từng mục, từng phần trong quá trình tạo quảng cáo. Tùy vào loại phương châm chiến dịch, mà mỗi loại kim chỉ nam sẽ sở hữu được hoạt động theo cách không giống nhau.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Chọn mục tiêu campaign Là Tin Nhắn

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

thứ nhất bạn cần chọn lựa cho chiến dịch của chính bản thân mình một cái tên.

Lưu ý: bạn có thể sẽ tiến hành nhiều campaign trong cùng một tài khoản quảng cáo, nhiều nhóm quảng cáo trong cùng một chiến dịch & nhiều mẫu quảng cáo trong một tổ quảng cáo.

Hãy đặt một cái tên dễ nhận biết để chúng ta có thể thuận tiện hơn trong quá trình Gia Công quảng cáo Facebook.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Cách tối ưu Chi phí chiến dịch

Bước tiếp theo sau, bạn hãy bật Gia Công hóa Ngân sách chi tiêu của chiến dịch lên.

Ngày trước, bạn chỉ có thể đặt được giá cả ở từng nhóm quảng cáo. Nhưng có 1 vấn đề phát sinh chính là, sẽ có không ít nhà quảng cáo lên chiến dịch chạy nhiều nhóm và bị trùng lặp đối tượng người sử dụng.

Nó sẽ dẫn đến việc quảng cáo sẽ không công dụng đối với các nhà quảng cáo, and nó sẽ làm phiền luôn người dùng Facebook.

Vì nó cùng một content quảng cáo nhưng cứ có mặt lặp đi lặp lại nhiều lần cho cùng một người dung bên trên Facebook.

& về sau đây, Facebook đã góp thêm phần đặt Chi tiêu ở ngoài campaign. Và nếu như trong campaign bạn có rất nhiều nhóm quảng cáo chẳng hạn, Facebook nó sẽ tự động hóa phân phối giá cả cho những nhóm rất tốt.

điều ấy sẽ hữu ích cho cả hai: cho chính bạn (là nhà quảng cáo) and cho cả Facebook

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

thí điểm A/B

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Facebook sẽ có thể chấp nhận được bạn làm thí điểm A/B sau khi bạn đăng quảng cáo and nếu bạn có nhu cầu so sánh xem Ảnh, headline, content quảng cáo, … nào ok hơn.

Bạn tạm thời bỏ qua phần này, hãy cứ hoàn thiện campaign quảng cáo tin nhắn của công ty đi đã, tiếp nối hẵng thực hiện thí điểm A/B về sau.

Giờ thì bạn nhấn vào “Tiếp tục” để sang phần thiết lập nhóm quảng cáo

setup Nhóm Quảng Cáo

Nhóm quảng cáo là nơi bạn có thể:

  • thuận tiện chọn and điều hướng đích đến của tin nhắn quảng cáo.

  • Nhắm đối tượng người sử dụng người tiêu dùng bạn muốn được quảng cáo hiển thị cho bọn họ.

  • Chọn đúng vị trí mà quảng cáo sẽ đc hiển thị.

  • Đặt Chi phí and lên lịch chạy quảng cáo.

Đích Đến Của Tin Nhắn

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Đích đến của tin nhắn sẽ là “Nhấp để nhắn tin” và “Tin nhắn được tài trợ”

Mỗi một chọn lựa sẽ là 1 trong những loại campaign khác nhau, bạn cần cẩn trọng ở bước này, đừng chọn lựa nhầm nhé.

Nhấp Để Tin Nhắn

Với cách lựa chọn này, quảng cáo của người sử dụng sẽ hiển thị đc lên tường Facebook của các đối tượng bạn nhắm tới y hệt như bạn thường thấy.

chúng ta sẽ nhấn vào nút “Gửi tin nhắn”, hộp chat Messenger sẽ đc hiện lên. Để đối tượng phương châm hoàn toàn có thể thuận lợi gửi tin nhắn cho chính mình.

các bạn sẽ chọn phương thức này trong trường hợp bạn chạy quảng cáo chỉ để lôi kéo tin nhắn của đối tượng người dùng người tiêu dùng tiềm năng mới.

Tin Nhắn được Tài Trợ

đối với lựa chọn này, các content quảng cáo của công ty sẽ đi thẳng vào hộp Messenger của đối tượng người tiêu dùng đã có lần nhắn tin cho siêu thị bạn.

Nó chẳng khác gì tin nhắn của người tiêu dùng bè họ vậy.

Có nghĩa là, để chạy đc quảng cáo loại này, bạn cần phải có sẵn một lượng đối tượng người tiêu dùng nhất định đã gửi tin nhắn bên trên Fanpage của chúng ta trước đây.

đây chính là một kiểu tiếp thị lại. Các bạn sẽ ít khi phải dung đến chọn lựa này.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Nhắm phương châm đối tượng người tiêu dùng

Nếu shop chạy bán tóc giả, thì dưới đấy là cách nhắm đối tượng phương châm cho quảng cáo tin nhắn.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

vị trí Quảng Cáo

Bạn nên tự tay điều chỉnh chỗ đứng quảng cáo thay vì để nó mặc định như Facebook khuyến nghị. And bên trên thực chất phần lớn người chạy quảng cáo Facebook đều làm vậy.

tiếp sau đây là những cách chọn chỗ đứng quảng cáo mà mình xem là cực tốt theo kinh nghiệm của bản thân

  • Chọn chạy trên dòng thiết bị di động bởi 80% người tiêu dùng đều lướt Facebook bằng di động.

  • Nhưng cũng sẽ có một số tình huống, bạn nên chạy bên trên máy tính xách tay nó sẽ súc tích hơn, như target vào đối tượng dân công sở ví dụ điển hình.

  • Tùy sản phẩm bạn bán để có thể nghiên cứu đưa target hài hòa trong từng trường hợp.

  • Giữ tick chọn chạy bên trên Facebook, bỏ phần chọn Instagram and bên trên Messenger đi.

  • Chỉ chọn chạy trên Bảng tin Facebook, bỏ hết mấy chỗ đứng khác đi nào.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

giá thành & Lịch Chạy

Ngân sách

dựa vào từng giai đoạn chạy, để bạn lựa giá thành cho tương xứng.

ví dụ nếu như giai đoạn đầu mà bạn chạy thử nghiệm phân tách bóc A/B, bạn cũng có thể đặt Chi tiêu là 20k-50k trên mỗi một đội quảng cáo.

Giai đoạn khi mà bạn chạy mạnh hơn vậy thì hãy để giá cả lên rất cao hơn sau thời điểm tìm kiếm được tệp đối tượng người tiêu dùng khách ngon, nội dung Ảnh ngon.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Lịch Chạy

Mình luôn lên lịch để cho quảng cáo bắt đầu chạy từ lúc bắt đầu sang ngày mới. Bạn hãy cứ để là 0h của ngày mai là đc.

Tại Sao là vì khi ngày đầu tiên, Facebook sẽ bắt đầu phân phối bài quảng cáo của người tiêu dùng, nó sẽ Ngân sách chi tiêu Ngân sách chi tiêu quảng cáo của người tiêu dùng một ngày dài trong ngày hôm đó.

ví dụ như bạn đang để quảng cáo bước đầu chạy từ 22h từ bây giờ, and bạn để Chi phí hàng ngày là 200k. Facebook nó sẽ cố tiêu hết số tiền đó trong ngày là 22h đến 24h.

200k mà chỉ tiêu trong 2h đồng hồ. Các bạn sẽ cảm thấy túi tiền đắt lên ít nhiều.

điều hành và kiểm soát Giá Thầu

Phần này bạn nên để cho Facebook auto tối ưu để để Ngân sách chi tiêu chạy được tiết kiệm ngân sách nhất bên trên mỗi lượt trả lời tin nhắn.

Một khi mà bạn giới hạn giá thầu, thì chính khả năng hiển thị quảng cáo của người tiêu dùng sẽ giảm đi.

Giờ thì bạn nhấn vào “Tiếp tục” để đi đến phần thiết đặt nội dung quảng cáo

thử nghiệm Phân bóc tách

Trong bất cứ campaign quảng cáo nào, bạn hãy nên thử nghiệm nhiều tệp đối tượng người dùng không giống nhau & nhiều kiểu target.

các bạn sẽ có không ít sự chọn lựa và thời cơ hơn để kiếm được tệp đối tượng người sử dụng tốt hơn cho quảng cáo của bản thân mình. Về kết cấu của một campaign quảng cáo Facebook căn bản sẽ giống như dưới

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

họa tiết thiết kế nội dung Quảng Cáo

nhân tố này rất chi là quan trọng đấy nhé!

thường thì các người mới bắt đầu chạy quảng cáo Facebook không tưởng tượng đủ tầm quan trọng của nội dung một nội dung bài viết quảng cáo. Nó gần như sẽ là nhân tố ra quyết định đến việc quảng cáo Facebook của khách hàng có tác dụng hay là không.

Theo bình chọn chủ quan thì nó chiếm ít đặc biệt là 80% việc một chiến dịch quảng cáo bán sản phẩm có sự thật thành công hay là không.

Sử Dụng nội dung bài viết Có Sẵn

Với chọn lựa này, bạn có thể chọn ra một bài viết mà bạn đã đăng sẵn trên trang Fanpage của bản thân (xuất hiện bên trên Fanpage) => Bấm “Chọn bài viết”.

Hoặc chúng ta cũng có thể tìm một dark post (bài viết được ẩn bên trên trang – không có mặt trên Fanpage) => “Nhập ID bài viết”.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Chạy nội dung bài viết Có Sẵn Nhiều Hình ảnh

khi chúng ta tạo quảng cáo mới trong phần Trình quản lý quảng cáo, bạn không còn thêm nhiều Hình ảnh đc (chỉ có định dạng xoay vòng nhưng không không khả quan lắm).

Lúc đó bạn lại muốn chạy quảng cáo nội dung bài viết đã đăng sẵn nhiều Ảnh trước đó.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

bài viết này nhiều Ảnh nhưng không tồn tại sẵn nút gửi tin nhắn

Để chạy được quảng cáo tin nhắn, bạn cần phải có sẵn nút gửi tin nhắn trên mẫu đó. Có 2 phương pháp để bạn làm điều ấy tiện lợi như sau:

Đăng nội dung bài viết lên trước and thêm nút gửi tin nhắn vào như hình dưới.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Sau đấy, bạn vào phần setup nội dung quảng cáo & chọn đúng nội dung bài viết đó để chạy quảng cáo là vậy là xong xuôi thôi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Cách thứ 2, tại phần cài đặt content quảng cáo, bạn chỉ cần chọn bài viết nhiều Hình ảnh muốn chạy rồi ấn chọn nút “Gửi tin nhắn”.

hiện thời thì bạn chỉ cần chọn nội dung bài viết bạn muốn chạy quảng cáo nhé

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

sau khi chọn, giờ bạn cũng có thể thêm nút “Gửi tin nhắn” vào bài viết rồi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Facebook sẽ xác thực lại một lần nữa, bạn bấm chọn “Cập nhật bài viết” là xong xuôi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

các nội dung bài viết khác mà có một Ảnh, hoặc video, bạn có thể làm gần giống để thêm nút gửi tin nhắn vào. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế làm vậy.

Khi chạy quảng cáo video hoặc một Ảnh, khuyên bạn nên tạo nội dung bài viết mới bởi khi đó, bạn sẽ có thể thêm đc đoạn tiêu đề diễn đạt quảng cáo ở dưới Clip hoặc Ảnh. Nó sẽ hiệu quả hơn nhiều đó.

Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS uy tín tại Hà Nội

Tạo Quảng Cáo Mới

Định Dạng Quảng Cáo được hỗ trợ

Với chiến dịch quảng cáo tin nhắn dạng này, Facebook sẽ giúp 2 loại định dạng: xoay vòng and một video/hình Ảnh.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Một Hình ảnh

form size Ảnh Facebook gợi ý thường sẽ sở hữu sự thay đổi qua thời gian. Bạn cần cập nhật tiếp tục.

so với Ảnh, form size Hình ảnh khuyên dùng nên để là 1080 x 1080 px.

nếu như không xuất sắc họa tiết thiết kế, đừng lo hãy sử dụng phần mềm Canva Pro để họa tiết thiết kế Ảnh quảng cáo unique 1 cách rất đơn giản. Nó đã có mẫu có sẵn giúp đỡ bạn họa tiết thiết kế nhanh gọn mà vẫn unique.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Một Clip

video clip có thể sử dụng dạng đoạn phim vuông hay dọc hoặc ngang tùy ý bạn. Riêng về video clip ngang, nó sẽ không đc trông rất nổi bật bằng video clip dọc khi đc có mặt bên trên tường Facebook của đối tượng người tiêu dùng.

bạn có thể sử dụng ứng dụng biên tập video clip nhanh gọn lẹ nhất cho quảng cáo Facebook đó là Camtasia. Còn không lấy những video clip đã quay sẵn rồi vẫn được nhé!

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Thời lượng cho 1 video clip lý tưởng nhất là trong vòng 2 phút đổ lại. Video clip càng dài, hiệu quả quảng cáo càng giảm sút. Thay vào chỗ này, bạn hãy lựa chọn các đoạn phim ngắn gọn và súc tích.

tư vấn cho doanh nghiệp and Chốt Đơn tác dụng

với cùng 1 campaign chạy quảng cáo tin nhắn Facebook, hỗ trợ người sử dụng và bản lĩnh chốt đơn giỏi là hai yếu tố cũng rất quan trọng.

khi bạn chỉ có 5% chốt đơn đối với đơn 20% thì là mẩu chuyện rất khác. Đó là dấu hiệu chuyển trạng thái của doanh nghiệp từ chạy quảng cáo lỗ sang có lời ngay lập tức.

Để việc tư vấn and chốt đơn có tác dụng, bạn cần phải biết một chút về tư tưởng học hành vi.

dưới đây là một số mẹo, tip hay giúp cho bạn nâng cấp công đoạn này.

  • Tạo thiện cảm với quý khách

    • 1. Lễ phép, nói năng lịch sự.

    • 2. Hãy là kẻ bán sản phẩm đáng yêu and dễ mến.

    • 3. Bán sản phẩm trung thực, có tâm.

    • 4. Thái độ tích cực.

  • trả lời tin nhắn nhanh chóng

    • 1. Bật thông tin ngay trong lúc có tin nhắn mới.

    • 2. Tự động một trong những các bước để rút ngắn thời hạn mong chờ của khách hàng.

    • 3. Tạo sẵn mẫu câu trả lời.

  • bí quyết bổ trợ quý khách tác dụng

    • 1. Ưu ái bổ trợ người tiêu dùng trước

    • 2. Tập trung từ vấn đề của khách

    • 3. Nêu bật giá trị, tính năng sản phẩm

    • 4. Nhấn mạnh thế mạnh của sản phẩm.

    • 5. Biểu hiện kinh nghiệm của chính mình.

    • 6. Khen ngợi dòng sản phẩm.

    • 7. Nhường khoảng không cho bạn nói.

    • 8. Dùng ngôn từ của khách hàng.

    • 9. Sử dụng sức khỏe của từ “bởi vì”

    • 10. Khách hỏi giá

    • 11. Khách chê dòng sản phẩm đắt

    • 12. Luận điểm phí ship

    • 13. Upsell tăng lệch giá

    • 14. Khách vắng lặng sau hỗ trợ

Mong rằng chỉ dẫn sẽ giúp đỡ bạn tạo đc chiến dịch quảng cáo tin nhắn Messenger trước tiên. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần phải giải đáp, hoặc bạn muốn share điều bạn thấy có giá trị cho xã hội, hãy để lại comment của chúng ta ở dưới.

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook công dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu Quả hằng ngày hướng dẫn live stream Facebook tính năng live stream bên trên Facebook xuấ...