Thứ Sáu, 15 tháng 10, 2021

Cách chạy quảng cáo Facebook kết quả

Cách chạy quảng cáo Facebook như thế nào để ra thật nhiều đơn? Làm ra làm sao để rất có thể tự chạy quảng cáo Facebook công dụng & giá thành Gia Công nhất? Đấy là những thắc mắc thường chạm chán đối với các người mới bước đầu bước chân vào kinh doanh bán sản phẩm trên Facebook. MYB truyền thông media sẽ giúp cho bạn trả lời các câu hỏi này trải qua nội dung bài viết chỉ dẫn chạy quảng cáo Facebook Ads từ A - Z nhé!

1. Các vẻ ngoài quảng cáo trên Facebook

Chạy quảng cáo Facebook Ads sẽ sở hữu được 3 dạng căn bản mà bạn cũng có thể tìm hiểu thêm như sau:

1.1. Quảng cáo Facebook Ads – dạng quảng cáo căn bản thịnh hành

Dạng quảng cáo cơ bản này sẽ được xuất hiện ở cột bên phải của trang News feed, mẫu quảng cáo này sẽ gồm cao nhất 25 ký tự tiêu đề, 90 kí tự là giới hạn cao nhất để biểu đạt ngắn và một Hình ảnh lôi cuốn có kích cỡ 100x72 pixel.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook công dụng

hướng dẫn cụ thể cách chạy quảng cáo trên Facebook công dụng

Đích đến của dạng quảng cáo Facebook Ads có thể sẽ là fanpage, website của chúng ta hoặc một Địa chỉ cửa hàng đích bất kì nào bạn có nhu cầu nó đi đến. Khi tạo những dạng quảng cáo này, bạn cần đặt ra kim chỉ nam ví dụ chính là những lượt nhấp chuột của người tiêu dùng chỉ qua một Ảnh minh họa đẹp mắt and vài dòng trình làng ngắn gọn đủ thu hút.

Hãy thử nghiệm với content khác, Hình ảnh khác biệt để đi đến một ra quyết định ở đầu cuối thực sự có sức hút đến nhu cầu, sự chăm lo của chúng ta.

Xem thêm: Vì Sao tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa

1.2. Mẫu Sponsored Stories – Quảng cáo được tài trợ

Mẫu quảng cáo được tài trợ dạng này có thể hiển thị ở bên phải hoặc là ở trung tâm Newsfeed, chúng gồm 1 Hình ảnh & dòng biểu đạt ngắn đc lấy tự động hóa từ fanpage hoặc 1bài viết đăng trên fanpage.

người dùng hoàn toàn có thể like trực tiếp bên trên fanpage, comment hoặc hoàn toàn có thể chia sẻ ngay bên trên mẫu quảng cáo. Và khi họ nhấp chuột vào mẫu quảng cáo này sẽ đi đến fanpage hoặc bài đăng trên fanpage đó.

đó chính là cách chạy quảng cáo Facebook tác dụng and giá rẻ giúp Các bạn tiếp cận người tiêu dùng like fanpage & các người bạn của chúng ta trên Facebook.

1.3. Mẫu quảng cáo khuyến cáo bài đăng

hình thức quảng cáo bài viết trên Facebook dạng này chỉ có thể hiển thị bên trên Newsfeed, bao gồm một Hình ảnh & content đc lấy tự động hóa từ 1 bài đăng trên fanpage.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook tác dụng

Chạy bài quảng cáo fb bên trên bảng tin.

2. Chỉ dẫn chạy quảng cáo Facebook công dụng

Với việc tự chạy quảng cáo Facebook bây chừ không thể quá xa lạ gì so với nhiều người nữa. Chỉ cần có 1 (hoặc nhiều) tài khoản trên Facebook and 1 thẻ VISA giao dịch quốc tế là các chúng ta cũng có thể dễ ợt tự tạo cho chính mình một tài khoản quảng cáo và lên chiến dịch chạy quảng cáo Facebook cho Brand Name của mình rồi.

nếu bạn làm xuất sắc việc này, không chỉ bạn tiết kiệm ngân sách và chi phí được túi tiền quảng cáo trên Facebook mà hơn thế nữa còn chủ động được trong những công việc kiểm soát và điều hành phương châm giúp quảng cáo facebook đạt hiệu quả. Vậy phương pháp để chạy quảng cáo trên Facebook tác dụng là gì?

  • Bước 1: Tạo chiến dịch quảng cáo của bạn

Cách đơn giản nhất để rất có thể chạy quảng cáo trên Facebook, mỗi một bài viết là 1 click vào nút xanh Quảng cáo bài viết phía bên dưới poster hoặc Quảng cáo sự kiện đối với những quảng cáo sự kiện trên Facebook.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook công dụng

Tạo campaign chạy quảng cáo fb

Bên cạnh đó, chúng ta có thể truy cập vào trang https://www.facebook.com/business/ để tạo quảng cáo cho bài viết có sẵn, hoặc là tạo một bài viết mới hoàn toàn. Sau đây bạn nhấn chọn Tạo quảng cáo trên thanh tác vụ menu để tạo quảng cáo bên trên Facebook.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Tạo quảng cáo trên Facebook Bussiness

sau thời điểm hoàn tất thao tác bạn sẽ được điều phối đến Trình thống trị quảng cáo. Sau đây các bạn sẽ thống trị được quảng cáo trên Facebook của bản thân

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook kết quả

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook tác dụng

Tùy vào mục đích mà bạn chạy quảng cáo fb, muốn nâng cao giá trị về thương hiệu, hay tăng mạnh tương tác nội dung bài viết hoặc tăng tỷ lệ thay đổi... Bạn hãy chọn Một trong những kim chỉ nam lý thuyết trong phần kim chỉ nam quảng bá của khách hàng là gì.

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook công dụng

Xem thêm: chạy quảng cáo thuê cho facebook ads

Sau khi bạn chọn phương châm, thì bạn hãy kéo xuống phía bên dưới màn hình, nhập tên chiến dịch quảng cáo Facebook & nhấp chọn nút setup tài khoản quảng cáo để tạo tài khoản quảng cáo Facebook của bạn. Bạn có thể tùy chỉnh giới hạn giá cả cho chiến dịch quảng cáo này bằng cách chọn vào phần Đặt giới hạn ở cuối trang.

  • Bước 2: phương pháp để tạo tài khoản chạy quảng cáo Facebook

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook tác dụng

Nếu đây là lần thứ nhất bạn chạy quảng cáo Facebook thì bạn cần thiết đặt tài khoản quảng cáo với các thông tin quan trọng như giang sơn, Loại tiền, Múi giờ, túi tiền.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh cấu hình tên tài khoản quảng cáo bằng phương pháp nhấp vào Hiển thị cài đặt cải thiện. Sau khi ngừng bước thiết lập tài khoản quảng cáo, bạn chọn liên tiếp.

  • Bước 3: Nhắm đối tượng người dùng mục tiêu của quảng cáo mà bạn muốn

tại đây, các bạn sẽ đặt tên cho nhóm quảng cáo and thiết lập những thông tin để sao để cho phù hợp với đối tượng người tiêu dùng mục tiêu mà bạn mong muốn tìm hiểu trong chiến dịch quảng cáo Facebook.

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook công dụng

phương pháp để chạy được quảng cáo Facebook công dụng hay là không còn chịu ảnh hưởng không nhỏ vào bước nhắm mục tiêu này. Phụ thuộc vào kế hoạch, nghành của người sử dụng, hãy nhắm mục tiêu đối, tượng chi tiết về các thông báo như chỗ đứng, Tuổi, Giới tính, ngôn ngữ, mối quan hệ, học vấn, sở trường, hành động, …

Cách xác định đối tượng người dùng càng cụ thể bao nhiêu, giá thành quảng cáo của công ty và công dụng tỷ lệ biến đổi sẽ đc nâng cao bấy nhiêu.

Tương ứng với mỗi dữ liệu mà bạn đã chọn, Facebook sẽ nghiên cứu and đưa ra các công dụng dự kiến về lượng người tiêu dùng tiềm năng thông qua biểu đồ ở phía bên tay phải trang.

  • Bước 4: chọn lựa vị trí quảng cáo

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook công dụng

tiếp theo, bạn cần phải chọn lựa chỗ đứng để đặt quảng cáo bên trên Facebook. Ở đây các bạn sẽ có 2 sự chọn lựa chính là chỗ đứng quảng cáo auto and chỉnh sửa vị trí quảng cáo.

nếu như khách hàng lựa chọn chỗ đứng quảng cáo tự động thì mẫu quảng cáo của công ty sẽ được Facebook có thể chấp nhận được hiển thị ở các chỗ đứng tương xứng và Gia Công nhất, và rất có thể hiển thị bên trên cả Instagram & Audience Network.

chúng ta cũng có thể thiết lập vị trí quảng cáo hiển thị mà bạn mong muốn bằng cách nhấp chọn chỉnh sửa chỗ đứng quảng cáo. Tại mục này, chúng ta cũng có thể tùy chọn lựa thêm Loại thiết bị (Tất cả các thiết bị, Chỉ dòng thiết bị di động hay Chỉ máy tính), nền tảng gốc rễ (Facebook, Instagram, Audience Network hay Messenger).

Sẽ có nhiều loại quảng cáo bên trên những gốc rễ khác và Facebook sẽ sở hữu phần demo chỗ đứng hiển thị của mỗi loại ngay phía bên phải để đảm nói rằng bạn cũng có thể dễ dãi hình dung được quảng cáo của mình sẽ có mặt chỗ nào & xuất hiện ra làm sao. Bạn hãy tích chọn vào hộp bên phải những chỗ đứng mà bạn mong muốn hiển thị quảng cáo, hoặc rất có thể bỏ tích nếu cảm không hề thấy quan trọng phải quảng cáo ở đó.

  • Bước 5: setup Ngân sách chi tiêu, Ngân sách quảng cáo

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook tác dụng

Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS

tiếp theo sau các bạn sẽ thiết lập Chi tiêu chạy quảng cáo and lên lịch trình thời hạn chạy cho quảng cáo. Trong phần túi tiền, bạn cũng có thể chọn giá thành ngày hoặc là Chi tiêu trọn đời.

nếu mà chọn giá cả ngày thì hàng ngày Facebook sẽ phân phối quảng cáo theo mức Ngân sách chi tiêu bạn đã đưa ra, nhưng mà đâu phải cứ đặt 100k thì Facebook sẽ phân phối quảng cáo hết 100k là thôi mà hoàn toàn có thể lúc này Ngân sách chi tiêu tới 120k, ngày mai được xem là 80k...

Facebook sẽ phẳng phiu làm sao để suốt trong quãng các bước chạy quảng cáo, Ngân sách của từng ngày trung bình sẽ là 100k. Giá thành trọn đời nó cũng vậy, chỉ khác tại vị trí là thay vì đặt giá cả theo ngày thì bạn đặt Ngân sách trọn gói cho suốt công việc chiến dịch quảng cáo là bao nhiêu.

tiếp nối là bạn sẽ cài đặt lịch chạy quảng cáo trên Facebook. Nếu như đặt giá thành quảng cáo theo ngày thì bạn có 2 chọn lựa như sau. Một là Chạy liên tiếp nhóm quảng cáo khởi đầu từ lúc này & 2 là Đặt ngày ban đầu & ngừng. Còn nếu như bạn đặt giá cả trọn gói thì sẽ phải thiết lập ngày bắt đầu campaign và ngày xong cho campaign.

sau khoản thời gian đã nhắm đc đối tượng, chọn lựa vị trí and thiết lập túi tiền tương xứng cho quảng cáo Facebook, bạn chọn liên tiếp.

  • Bước 6: Xem trước demo quảng xuất hiện bên trên Facebook

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook công dụng

tại đây, bạn nên chọn lựa fanpage & bài viết mà bạn muốn quảng cáo, xem trước quảng cáo sẽ hiển thị ra sao so với người dùng trên dòng thiết bị di động, bên trên điện thoại cảm ứng bình thường, hay bên trên máy tính...

Để chọn lựa fanpage sẽ quảng cáo, bạn click vào menu thả Trang Facebook sẽ hiện ra danh sách những fanpage bạn đang là quản lý. Nhấp vào chọn nội dung bài viết hoặc nhập ID nội dung bài viết đó để lựa chọn bài viết sẽ quảng cáo.

nếu như muốn tạo một Hình ảnh để quảng cáo mới bạn nhấp vào Tạo quảng cáo mới trên menu phía trên, sau đây bạn có thể tải lên Hình ảnh bất kì, video clip hoặc bản trình chiếu và viết content quảng cáo tương tự như thêm nút CTA cho bài viết...

sau khoản thời gian hoàn tất hết công việc ở bên trên, bấm tiếp Xét duyệt để xem lại tổng quan chiến dịch quảng cáo hoặc đổi khác lại một số trong những nội dung cho phù hợp. Khi đã đống ý đối với cả quá trình bên trên, bạn bấm tiếp nút chứng thực.

phương pháp để thanh toán giao dịch quảng cáo Facebook như thế nào? Đối với những bạn chưa tạo tài khoản quảng cáo trên Facebook thì sẽ hiển thị thêm một form thông báo thêm tài khoản quảng cáo Facebook. Hãy điền thông tin thanh toán tương đối đầy đủ, chính xác và kế tiếp liên tục để hoàn tất.

như thế sau khoản thời gian hoàn thành các bước trên thì bấy giờ quá trình còn sót lại của người sử dụng chỉ là chờ đón Facebook xét duyệt quảng cáo. Các bước này thường diễn ra trong vòng 24h, khi đc duyệt hoàn thành quảng cáo sẽ mặc định chạy ngay trong khi Facebook thông tin đã xác nhận thắng lợi.

trong suốt công việc chạy quảng cáo trên Facebook, nếu bạn cảm nhận thấy bài quảng cáo đó chưa ổn, không đạt công dụng như bạn có nhu cầu thì chúng ta có thể xóa quảng cáo Facebook đó hoặc dễ chơi là tắt chúng đi.

Để làm việc bật hoặc tắt quảng cáo Facebook bạn hãy làm theo những bước sau:

  • truy cập vào phần trình thống trị quảng cáo
  • Nhấn chọn vào campaign nhấp chuột chọn Nhóm quảng cáo hoặc Quảng cáo
  • Nhấp chọn nút chuyển ngay cạnh bên campaign, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo bạn muốn bật hoặc là tắt quảng cáo Facebook

Để xóa luôn luôn quảng cáo Facebook thì bạn chỉ việc tuân theo những bước này:

  • Đi vào trang trình quản lý quảng cáo Facebook của doanh nghiệp
  • Nhấp chọn vào campaign chọn tiếp Nhóm quảng cáo hoặc Quảng cáo
  • Chọn quảng cáo mà bạn có nhu cầu xóa đi. Nhấp vào biểu tượng Xóa để xóa khỏi quảng cáo.

3. Bí để quyết chạy quảng cáo bên trên Facebook kết quả

khi bạn tự chạy quảng cáo Facebook, sẽ có một số mẹo để chạy quảng cáo giá rẻ mà Chưa hẳn ai ai cũng biết, nhất là các bạn mới bước đầu chạy quảng cáo lần đầu. Nếu vận dụng đc những tuyệt kỹ này vào quảng cáo thì các bạn sẽ tiết kiệm chi phí được tương đối Chi phí quảng cáo cũng giống như tăng công dụng của chiến dịch.

3.1. Tối ưu hóa Ảnh quảng cáo làm thế nào cho phù hợp

đây chính là 1 trong bước luôn luôn phải có khi bạn chạy Facebook Ads, để giúp đỡ chiến dịch "nhẹ" tiền and tiếp cận được nhiều du khách hàng hơn. Trên căn cơ Facebook luôn luôn có luật pháp khung hiển thị cực tốt dành cho mỗi mô hình Hình ảnh không giống nhau, chúng ta có thể sử dụng phần mềm, công cụ để cắt hay biên tập Hình ảnh theo đúng kích cỡ Ảnh trên Facebook.

3.2. Quảng cáo bài viết, nội dung quality

khi bạn cài đặt mục tiêu quảng cáo, bạn nên định vị từ trước, đừng nên chọn lựa loại quảng cáo like fanpage vì nếu như bạn chưa sự thật nắm rõ về cách chạy quảng cáo bên trên Facebook thì Chi phí loại quảng cáo này sẽ khá đắt tính bên trên mỗi lượt like fanpage.

Với Các bạn mới làm quen, nên lựa chọn cách chạy quảng cáo bài viết trên Facebook. Hãy đầu tư chi tiêu vào bài viết bán hàng thật "chất" kế tiếp quảng cáo bài đó, hãy nhờ rằng việc Gia Công Ảnh, như thế thì quảng cáo sẽ đạt được hiệu quả giỏi mà vẫn Gia Công đc Chi tiêu.

3.3. Ưu tiên nội bài viết có không ít liên hệ

đối với những bài viết đã có sẵn trên fanpage, khi chạy quảng cáo một bài đã có 1 lượng contact lớn thì khi nào cũng biến thành hiệu quả & Chi phí sẽ giá giảm hơn so với 1 nội dung bài viết mới.

những bài viết bán sản phẩm nên để một thời gian bên trên trang fanpage để hấp dẫn một lượng liên hệ thoải mái và tự nhiên trước rồi sau đó mới chạy quảng cáo, việc đó sẽ giúp đỡ tối ưu phí hơn. Vì thế, hãy tạo nên bài content có nội dung quảng cáo thật suất sắc để có thể thu hút thêm nhiều lượng tương tác & chuyển đổi nhé!

3.4. Chia nhỏ chiến dịch quảng cáo Facebook

Theo như kinh nghiệm của nhiều bạn thì cùng là 100k giá cả một ngày nhưng nếu bạn đổ dồn 100k vào một bài thì lượt tiếp cận sẽ thấp hơn so với khi chúng ta chia bé dại 100k thành 3-5 chiến dịch. Chia nhỏ dại Chi tiêu quảng cáo ra, hết thì lại chạy tiếp chính là cách chạy quảng cáo bên trên Facebook công dụng mà bạn nên vận dụng.

3.5. Chạy quảng cáo vào đúng giờ "vàng"

thời gian tốt nhất để chạy quảng cáo đc hiệu quả là từ 8h30 sáng đến 7h tối. Bạn chớ nên chạy quảng cáo vào thời hạn buổi tối vì khoảng thời hạn này người dùng thường có thói quen dành riêng cho các hoạt động cá thể như giải trí hơn là quyết định đặt đơn hàng. Nhưng cũng tùy vào laoij campaign, mặt hàng hay dịch vụ mà bạn cung ứng bọn họ sẽ tùy biến làm sao để sở hữu tác dụng cực tốt.

bên trên đây là chỉ dẫn giúp Các bạn làm sao hoàn toàn có thể chạy quảng cáo bên trên Facebook kết quả. Trong khi bạn cũng lựa chọn lựa cách thuê chạy quảng cáo Facebook. Bây giờ cũng đều có rất nhiêu đơn vị cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Facebook uy tín.

Về tác dụng thì các đơn vị chạy quảng cáo Facebook thuê sẽ giúp bạn Gia Công chị phí quảng cáo 1 cách hiệu quả hơn với đội ngu là những Chuyên Viên có lâu đời kinh nghiệm trong nghành nghề kinh doanh trực tuyến. Các bạn sẽ không phải đau đầu để lưu ý đến xem làm sao quảng cáo cho kết quả, & mỗi lần Facebook chuyển đổi cơ chế quảng cáo thì bạn sẽ phải choáng váng khi quảng cáo của doanh nghiệp bị vô hiệu hóa mà chưa chắc chắn lí do Lý Do.

Lời kết: Với share của bản thân mình qua nội dung bài viết trên, mong muốn bạn sẽ áp dụng kết quả vào các bước buôn bán của bản thân & nâng cao công dụng kinh doanh ngày càng phát triền!

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả....

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook công dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu Quả hằng ngày hướng dẫn live stream Facebook tính năng live stream bên trên Facebook xuấ...