Thứ Năm, 30 tháng 9, 2021

Gia Công cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt

Chạy quảng cáo giá rẻ bên trên Facebook: câu hỏi cách chạy quảng cáo Facebook giá thấp hay làm ra làm sao để quảng cáo Facebook giá bèo nhất. Chắc rằng là nhiều anh em ở đây đang rất đau đầu về vấn đề này, câu chuyện Gia Công quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm ra sao để hoàn toàn có thể chạy quảng cáo công dụng, vừa giá tốt vừa mang về nhiều giao dịch đúng không nhỉ nào?

để có được một chiến dịch quảng cáo kết quả và lại tiết kiệm ngân sách cần phải phụ thuộc vào nhiều nhân tố, giống như những cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn hoàn toàn có thể áp dụng tốt vào trong campaign quảng cáo của chúng ta.

họ sẽ đi sâu vào bào viết để tìm hiểu xem những yếu tố nào để giúp họ đạt được công dụng tối đa nhất nhé.

tối ưu hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá bèo

Trong bài viết này, MYB truyền thông sẽ share đến với mọi cá nhân các phương pháp để Gia Công quảng cáo Facebook Ads làm thế nào cho giá rẻ nhất mà mang lại hiệu quả. Ngoài ra sẽ có phương pháp giúp tối ưu một cách thụ động nữa nhé. Đào bới ngay thôi nào!!!

Vì Sao nên tối ưu hóa quảng cáo Facebook?

Về cơ bản, Gia Công hóa quảng cáo Facebook sẽ khiến cho bạn giảm tương đối giá cả quảng cáo phải bỏ và lại tăng được giao dịch.

có không ít Nguyên Nhân để lý giải cho việc người sử dụng bị thu hút bởi quảng cáo của chúng ta, rồi Lý Do họ rất quan tâm và lại không đặt hàng.

trong đó chủ yếu là do Hình ảnh dòng sản phẩm & nội dung bài viết không đủ sức thu hút đối với người xem. Dòng sản phẩm thì không bán đc nhưng giá thành đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng mỗi ngày từng ngày.

Ngoài ra, những địch thủ khác với ngành buôn bán giống bạn, nhưng Ảnh dễ nhìn, content hay hơn lại đánh đúng tư tưởng khách hàng hơn bạn. Vì vậy, để tăng lượng quý khách hàng tiếp cận mà giảm giá quảng cáo, chỉ có một cách tối ưu nhất đó là tối ưu quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

tối ưu quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là 1 trong những phương thức testing những bài quảng cáo, test những tệp khách hàng để tìm ra lượng người tiêu dùng tiềm năng, test các video clip, test mẫu bán sản phẩm.v..v. Không ít cái để Gia Công ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để có “lời” vậy để có “lời” thì bạn phải chuyên cần mày mò test để có các kết quả cực tốt cho chiến dịch chạy quảng cáo của chính bản thân mình.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Dễ chơi chính là bạn chỉ cần tìm (spy) các đối phương đang cạnh tranh với bạn về sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” and hướng đến kẻ thù đang khiến cái gì and xem các gì mà kẻ thù đang yếu hoặc mình có lợi thế hơn kẻ thù để cạnh tranh kinh doanh bên trên kênh kinh doanh Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc cũng chính vì rất có thể kẻ thù đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo công dụng họ xuất sắc hay xấu hên xui thì mình cũng biến thành bị chịu ràng buộc như thế.

Xem thêm: chỉ dẫn Chạy Facebook theo data số điện thoại thông minh chi tiết nhất

sai lạc thường chạm mặt khi quảng cáo Facebook

thoải mái và tự nhiên đi giới hạn Thị Trường của mình: Lấy ví dụ chi tiết giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho con nít thay vì bán cho những đứa trẻ thì tôi sẽ tìm những tệp quý khách có nhu cầu mua gấu bông này để làm quà bộ quà tặng kèm theo, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng được vậy.
=>Mấu chốt ở đấy là tôi đã lan rộng ra tệp người tiêu dùng của mình để xem xem liệu tệp khách hàng khác có hứng thú với sản phẩm của mình không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: luận điểm để tối ưu đc Ads bạn cần phải học thêm nhìn những chỉ số Ads các chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đấy là các chỉ số khi kinh doanh trên Facebook tôi chăm lo để đánh giá chính xác hơn về một campaign hoặc một đội quảng cáo có công dụng hay là không từ đó đề ra 2 sự lựa chọn – một là vít Ads tới bến luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một chiến dịch mới xuất sắc hơn.

– không tồn tại tính nhất quán: Bạn phải tập kết vào quảng cáo, phải đưa được cái hồn của chính mình vô bài quảng cáo tạo cảm giác cho những người mua cũng chính vì bạn ném tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả tốt nhất, cho nó chuyên nghiệp nhất thì bạn mới có kêt quả xuất sắc được.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn phải có tư duy sáng tạo, đưa các ý tưởng táo bạo & triển khai nó, đưa nó vô những bài quảng cáo mới biệt lập đc với đám đông Hình như Thị phần 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

còn nếu không phát minh, không phá cách làm sao hoàn toàn có thể cạnh tranh đc với địch thủ của chính bản thân mình chưa nói đến cạnh tranh với các những gã kếch xù như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn luôn cải tiến, sang tạo thì bạn mới cách tân và phát triển được. Tạm dừng là thất bại còn thở là còn phát minh hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý giỏi mình gom về xào lại thành của chính mình nó hay hơn là điều quan trọng

Có các cách tối ưu Facebook ads nào thịnh hành và hiệu quả

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá tốt

1. Tối ưu bên trên Mobile & Desktop laptop (Phân bố chỗ đứng hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem quý khách hàng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đề ra một campaign mới chạy trên dòng thiết bị nào tương xứng để sở hữu công dụng tốt nhất có thể cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Hình ảnh, Clip quảng cáo.

– Cái này là phần cực kỳ quan trọng Ảnh, Clip chất lượng là phần phải đc chú trọng chỉnh chu vi quý khách sẽ hấp dẫn bởi chất lượng và nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đấy là chất xám mọi người nên đào bới những đối thủ khác chúng ta làm sao để mình giao lưu và học hỏi dựng lại thành của riêng mình để đạt quality liên hệ rất tốt

3.Phân loại các tệp Audience (Interest)

Ở đây những bạn tập trung test từng Audience bên trên một hoặc nhiều chiến dịch quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v Có nghĩa là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng các tệp khách hàng bạn hướng về nếu mà adset nào đề ra kết quả rất tốt cho bạn thì đó đó là khách hàng tiềm năng sẽ đặt đơn hàng của chúng ta điều mà bạn đang mong muốn đã xuất hiện.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

tương tự như ở trên hướng đến người tiêu dùng mình nằm chỗ nào ví dụ như TP HCM,Hà nội, Đà Nẵng. V..V nơi nào người tiêu dùng hàng của chính mình mạnh nhất ở Quanh Vùng nào để tập trung làm “oánh tới nóc” ở khoanh vùng đó kế tiếp mới tính chuyện làm trùm cả Thị Trường việt nam

Ngoài ra, bạn có thể vào các campaign đã chạy trước đây (camp) để phân tích những tệp quý khách của bản thân thường xuyên contact, mua hàng, nhắn tin, comment để chọn lựa khung độ tuổi and Quanh Vùng cho tương xứng. Rồi từ đó tiến hành kế hoạch mới tác dụng hơn

5.Retarget and Lookalike

Hai cái thằng này cực kì mạnh mẽ làm cho bạn nhiều tác dụng nhất vì vậy hãy đào bới tận dụng cao nhất hai thằng này để Gia Công quảng cáo của bản thân, nó cực kỳ công dụng.

+ đối tượng người tiêu dùng lookalike. Là dạng đối tượng người sử dụng dựa trên những danh sách dữ liệu của bên đầu tiên, danh sách tiếp thị lại phổ cập nhất, nó giúp đỡ bạn lan rộng ra phạm vi tiếp cận đối tượng người sử dụng có hiệu quả hơn, công dụng hơn bằng phương pháp nhắm mục tiêu người dùng mới có điểm lưu ý, hành vi gần giống với khách hàng truy vấn website của chúng ta.

những đối tượng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem đoạn phim quảng cáo của người tiêu dùng (25%, 1/2, 75%, …)
  • đã từng tương tác với cùng một bài quảng cáo bán sản phẩm trước đây
  • các đối tượng like fanpage
  • File data sđt, email những khách hàng cũ (rất ổn)
  • những người đã truy vập vào website của bạn (sở hữu ngay trang web bán hàng chuyên nghiêp, chúng ta cũng có thể ủng hộ MYB truyền thông media nhé)
  • Dường như chúng ta cũng có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất kỳ với người tiêu dùng trên (nhóm, page, nội dung bài viết bất kỳ) Lookalike siêu quality bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách các người có các hành vi lưu ý đến sản phẩm của bạn, bọn họ có thể là các người đã có lần đặt hàng and chưa đặt hàng – Từ đó bạn sẽ có 1 tệp danh sách khách hàng này để “quẩy” quảng cáo tặng kèm, giảm giá cho những người chăm lo sản phẩm nhưng chúng ta chưa đặt hàng để kích thích bọn họ mua ngay, chốt sale dễ dãi hơn vì phần lớn người dùng ai chả thích được tặng ngay, Giảm ngay cho đúng không nào?

6. Theo dõi khung thời gian chi tiết & thải trừ bớt chiến dịch

khung giờ vàng đưa về nhiều lượt đặt đơn hàng, nhiều lượt chăm sóc nhất giành riêng cho quảng cáo của chúng ta, bạn hãy đặt lịch khung giờ cho campaign chạy hết tẹt ga ở khung giờ vàng đó chắc chắn sẽ thu lại lợi nhuận nhiều hiệu quả tốt nhất trong ngày.

Bỏ đi các campaign không mang lại công dụng nhiều cho bạn, thay vào đó tạo các campaign mới test để search những campaign mang về hiệu quả cao trong tương lai gần.

bình thường Facebook sẽ sở hữu được 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu chiến dịch của bạn) đừng tắt vội nếu nó không công dụng ngay khi đó nhé.

7. Lựa chọn các loại quảng cáo hợp với dòng sản phẩm & khách hàng

Cái này rất cần thiết, hôm trước mình có gặp gỡ một anh người tiêu dùng làm bên mảng BDS. Anh share là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ có khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi đeo anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực chất giờ quý khách không bình luận ồ ạt như lúc trước nữa. Bọn họ thích nhắn tin để đc tư vấn hoặc nếu cần họ có nhu cầu mua thì bọn họ sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì bạn bè cũng phải hiểu rõ về ngành nghề, dòng sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn luôn tâm lí người tiêu dùng của bản thân cần gì, từ hành vi của chúng ta thế nào để sở hữu các tối ưu cân xứng thì lúc này Ngân sách của AE sẽ đc tối ưu hơn, kết quả hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá tốt

bên trên đấy là các thủ pháp tối ưu hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá rẻ. Nếu thấy hữ dụng Anh chị em hay ủng hộ MYB truyền thông media nhé!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu Quả hằng ngày hướng dẫn live stream Facebook tính năng live stream bên trên Facebook xuấ...